Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Những lưu phong thủy cần phải nhớ khi kê bàn văn phòng cho các tuổi Thâm, Dậu

Bạn muốn việc kinh doanh của mình phát đạt hơn? Bạn muốn một môi trường làm việc hài hoà cho bạn và đồng nghiệp và muốn sở hữu những kỹ năng suy nghĩ sáng tạo và hiệu suất hơn? Nếu câu trả lời của bạn là “có”, hãy cùng chúng tôi đi sâu nghiên cứu cách bài trí bàn làm việc phù hợp cho các tuổi dưới đây.

Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Thân (Mệnh Kim)
Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Nhâm thân hợp phong thủy.
- Năm sinh dương lịch: 1992 - Năm sinh âm lịch: Nhâm Thân - Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) - Ngũ hành: Kiếm phong kim (Vàng đầu mũi kiếm)
 Title
• Phương hướng
Giới tính: Nam
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm thân là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Nhâm thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc(Thiên Y)
Giới tính: Nữ
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm thân là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Nhâm thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc(Sinh Khí); Tây (Phục Vị); Tây Nam (Thiên Y)
• Màu sắc
Bạn sinh năm Nhâm thân có niên mệnh thuộc Kim, nên dùng bàn làm việc văn phòng dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Nhâm thân.

Có thể bạn quan tâm: Kê bàn làm việc đúng phong cách sẽ giúp bạn làm ăn thuận lợi hơn là một trong những phương pháp tốt cho người lãnh đạo

Bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Tân Dậu (Mệnh Mộc)
Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Tân Dậu hợp phong thủy.
- Năm sinh dương lịch: 1980 - Năm sinh âm lịch: Tân dậu - Quẻ mệnh: Khôn Thổ - Ngũ hành: Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu)
 Title
• Phương hướng
Giới tính: Nam
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Tân dậu là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Tân dậu thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y).
Giới tính: Nữ
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Tân dậu là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Tân dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y).
• Màu sắc
Bạn sinh năm Tân dậu có niên mệnh thuộc Mộc, nên dùng bàn văn phòng dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu tượng trưng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tốt cho người tuổi Tân dậu.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét