Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Hướng dẫn chọn bàn làm việc theo bản mệnh

Hướng dẫn chọn bàn làm việc theo bản mệnhBàn làm việc cũng phải phù hợp phong thủy để mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp, góp phần thúc đẩy sự thăng tiến và công việc thuận buồm xuôi gió hơn. Ngoài việc bố trí, sắp xếp cũng như trang trí cho chiếc bàn trong văn phòng thì theo phong thủy, việc lựa chọn bàn làm việc theo bản mệnh từng người cũng là một điểm mà bạn nên chú ý.

Bàn làm việc cho người mệnh Kim

Theo phong thủy, Kim đại diện cho các đồ kim khí, các vật nhọn và sắc. Theo nguyên lí tương sinh tương khắc trong Ngũ hành, màu sắc phù hợp cho người mệnh Kim là màu vàng, kế đó là các màu phái sinh như vàng nhạt, vàng cam. Vì vậy nên chọn những kiểu bàn làm việc chân sắt với mặt bàn màu vàng vân gỗ để đem đến sự thuận lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của người mệnh Kim. Về kiểu dáng, bàn làm việc văn phòng có hình dạng tròn là tốt nhất đối với người mệnh này.

Bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Vì Thủy sinh Mộc cho nên một chiếc bàn làm việc hợp phong thủy với người mệnh Mộc trước tiên là có màu đen hoặc xanh lam. Ngoài ra, màu xanh lá cây, màu gỗ (nâu)… cũng rất phù hợp. Về chất liệu, vật liệu thuộc mộc điển hình là gỗ. Nó có nguồn gốc tự nhiên, mang tính dương và có tác dụng làm lưu thông không khí. Vì vậy một chiếc bàn làm việc bằng gỗ là rất hợp lý, giúp mang đến những nguồn năng lượng tốt cho công việc và sự nghiệp của người mệnh Mộc.

Chất liệu gỗ, màu xanh hay nâu đều hợp với bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy hợp với các màu: màu đen, màu xanh da trời, màu xám. Về kiểu dáng, kiểu bàn hình tròn hoặc lượn là phù hợp. Đây là kiểu bàn làm việc kích thích sự sáng tạo và óc tưởng tượng cũng như tạo không khí năng động cho không gian văn phòng nhất so với các dạng bàn làm việc văn phòng của những cung mệnh khác.

Hướng dẫn chọn bàn làm việc theo bản mệnh

Bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa thường là những người ưa thích sự sôi động, nhiệt tình. Theo quy luật tương sinh tương khắc, Mộc sinh Hỏa nên người mệnh Hỏa phù hợp với bàn chất liệu gỗ có tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím… Bàn làm việc cho người mệnh Hỏa nên chọn kiểu dáng đặc thù như hình chữ nhật.
Bàn làm việc hình chữ nhật phù hợp với người mệnh Hỏa

Bàn làm việc cho người mệnh Thổ

Là cung mệnh cuối cùng trong Ngũ Hành, bàn làm việc công sở cho người mệnh Thổ cần  tạo cho người ngồi có cảm giác vững vàng và tôn trọng sự tham gia của người khác. Kiểu bố trí này thích hợp với nhóm người từ 4 đến 8. Bố trí bàn làm việc và chỗ ngồi phù hợp với mục đích giao tiếp, với số lượng người tham gia thể hiện sự chuyên nghiệp, sự hiểu biết của người bố trí và người sử dụng. Bên cạnh đó mệnh Thổ hợp với các màu: màu vàng, màu cà phê, màu trà, màu nâu.

Hướng dẫn chọn bàn làm việc theo bản mệnh
Người mệnh Thổ nên sử dụng bàn làm việc tông màu vàng, màu nâu

Nắm bắt được thị hiếu của người dùng, nội thất Đức Khang cung cấp nhiều mẫu bàn làm việc có độ chắc chắn, bền bỉ cao, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, hơn nữa còn có thể dễ dàng di chuyển và tháo lắp.

Ngoài phân phối sản phẩm bàn văn phòng, bàn làm việc của các thương hiệu nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190, nội thất Đức Khang cũng đặc biệt sản xuất bàn làm việc được thiết kế riêng cho nhân viên văn phòng, vị trí lãnh đạo và các chức vụ cấp cao. Bàn làm việc của nội thất Đức Khang đẳng cấp về chất lượng và phong phú về mẫu mã, hình thức cho mọi sở thích, tính cách, độ tuổi người sử dụng.

Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét