Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Những ưu điểm khiến bạn không thể bỏ qua sofa gỗ

Những ưu điểm khiến bạn không thể bỏ qua sofa gỗ
Bên cạnh những chiếc sofa với chất liệu da, nỉ thì sofa gỗ cũng là đồ nội thất được nhiều khách hàng tìm kiếm, lựa chọn hiện nay. 


Một mẫu sofa gỗ đẹp, hài hòa với không gian sẽ tạo nên đẳng cấp vượt trội cho ngôi nhà của bạn, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ và sự sáng tạo của chủ nhà.  Chất liệu, kiểu dáng hay màu sắc của sofa gỗ ngày nay đều có những ưu điểm đáp ứng yêu cầu đó.

Chất liệu bền đẹp

Với những bộ sofa gỗ thì yếu tố độ bền của gỗ được đặt lên hàng đầu. Bạn nên tham khảo các chỉ tiêu về độ bền, độ chịu lực của khung gỗ trước khi quyết định mua. 

Bàn ghế sofa hiện đại được sử dụng các nguyên vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp như sồi Nga, sồi Mỹ, xoan đào, óc chó...có độ bền, độ chắc chắn cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ghế sofa chất lượng tốt, thoải mái và bền đẹp thì nên chọn ghế có khung sườn được làm hoàn toàn từ gỗ sồi.

Những ưu điểm khiến bạn không thể bỏ qua sofa gỗ

Gỗ làm sofa đều trải qua quá trình xử lý chuyên nghiệp nên đảm bảo không cong vênh, không mối mọt trong thời gian sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Trang trí nhà ở cho người tuổi Tý như thế nào? - Thông tin được nhiều người tìm đọc.

Kiểu dáng đơn giản, hiện đại

sofa gỗ hiện đại có thiết kế đơn giản, đường nét khỏe khoắn  nhưng không mất đi vẻ đẹp tinh tế khiến căn phòng thanh lịch, sang trọng hơn khiến phòng khách thoáng và có điểm nhấn hơn.

Những ưu điểm khiến bạn không thể bỏ qua sofa gỗ


Không hề cứng nhắc như các kiểu thiết kế cổ điển trước đây, sofa hiện đại với thiết kế vân gỗ đẹp mắt cũng có thể kết hợp với các đường cong mềm mại tạo cảm giác thoáng mát cho không gian. 
Những ngôi nhà có phong cách hiện đại, trẻ trung thì mẫu sofa gỗ chân thấp, chi tiết tinh tế cùng màu gỗ sáng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu không gian phòng khách nhà bạn rộng, thoáng thì nên chọn những bộ bàn ghế gỗ phòng khách cỡ lớn có đầy đủ bàn trà, băng ghế và đôn ghế.

Bên cạnh đó, lớp sơn phủ bên ngoài phải mịn, trơn nhẵn và có khả năng chống trầy xước, điều này sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm trong quá trình di chuyển hoặc sử dụng sau thời gian dài. 

Với sự sáng tạo, ngày nay người ta đã kết hợp giữa chất liệu gỗ với chất liệu khác để xóa đi cảm giác đơn điệu chẳng hạn như một bộ đệm ngồi họa tiết hoặc màu sắc tươi mới. Nếu bạn là một người ưa thích trang trí nội thất và muốn sở hữu không gian đầy sức sống hơn thì đừng quên bổ sung thêm chậu hoa, vài bình gốm đẹp mắt hoặc kệ nhỏ bằng gỗ, bể cá cảnh nhỏ…

Màu sắc tự nhiên, thu hút

Màu sắc đơn giản như vàng xoan đào, nâu cánh gián, hoặc màu sắc vân gỗ tự nhiên đẹp mắt đã làm nên những mẫu sofa gỗ cho phòng khách đẹp sang trọng cao cấp, thể hiện đẳng cấp cho không gian căn phòng khách của từng căn phòng nhà bạn. 

Những ưu điểm khiến bạn không thể bỏ qua sofa gỗ

Góc nội thất: bàn máy tính hòa phát - liệu có ai dùng máy tính mà không cần đồ nội thất này không?

Màu sắc của các mẫu sofa gỗ thường tùy theo sở thích riêng của mỗi người và kết hợp dễ dàng với các vật dụng khác có trong phòng hoặc hợp với màu sơn tường. Màu sáng và nhạt được ưa chuộng nhất vì chúng tạo cho không gian phòng sự sang trọng, nhẹ nhàng, đặc biệt thích hợp với những căn hộ chung cư. Những gam màu nóng như cam, đỏ… tạo nên cảm giác ấm cúng hơn cho căn phòng. Tông màu nâu sậm hoặc đen mun làm bật tính hiện đại và huyền bí của mỗi bộ bàn ghế gỗ phòng khách.

Tính tiện dụng

Bàn ghế sofa là điểm nhấn cho phòng khách, không chỉ giúp tăng phần sang trọng và ấm áp cho căn phòng của bạn mà còn đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp đón khách và sum họp gia đình. 

Sofa gỗ là lựa chọn phù hợp cho cả 4 mùa trong năm. Khi nóng bạn có thể bỏ tấm nệm ra để tận hưởng sự mát mẻ từ chất liệu gỗ mang lại. Ngược lại, khi tiết trời lạnh, bạn có thể dùng tấm nệm để tạo thành bộ sofa cực ấm áp và dễ chịu. 

Không cần cầu kì trong việc dùng máy hút bụi hay tháo lớp bọc bên ngoài để vệ sinh. Bạn chỉ cần tách rời phần nệm và phần ghế gỗ, việc lau chùi và đẩy lùi bụi bẩn cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Với những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp, sofa gỗ cũng là lựa chọn thông minh bởi thiết kế thanh gọn của gỗ có thể tránh được sự cồng kềnh trong phần nệm và chân, tiết kiệm tối đa diện tích phòng khách nhỏ bé của mình.

Nếu đang muốn chọn một bộ sofa gỗ để tô điểm cho phòng khách gia đình, nội thất Đức Khang có đa dạng kiểu dáng cho bạn chọn lựa. Bạn có thể dùng những bộ sofa gỗ với thiết kế cổ điển hoặc hiện đại cho phù hợp với cấu trúc chung của phòng khách. Các sản phẩm sofa gỗ tại nội thất Đức Khang đã được chọn lọc kỹ lưỡng trải qua quy trình tẩm sấy kỹ càng nên có khả năng chống mối mọt, không nứt nẻ, cong vênh và chịu được lực va đập mạnh. 

Sản phẩm sofa phòng khách được sản xuất trên chất liệu gỗ tự nhiên, đã được xử lý theo công nghệ cao, cùng với lớp sơn phủ PU bên ngoài mang đến màu sắc hiện đại đảm bảo đem lại sự hài lòng nhất cho người tiêu dùng.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét