Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Ý tưởng hay cho sofa phòng khách nhà chung cư

Ý tưởng hay cho sofa phòng khách nhà chung cư
Trong không gian phòng khách hạn chế của những căn hộ chung cư với diện tích nhỏ, nếu khéo chọn lựa một bộ sofa và sắp xếp đúng vị trí, kết hợp với đồ nội thất xung quanh sẽ khiến cho căn phòng đẹp, trang nhã, lịch sự hơn.


Những bài viết có thể bạn quan tâm:


Sofa hình chữ U, L tăng sức chứa cho căn phòng

Nếu thường xuyên có nhiều bạn bè ghé chơi, không gian nhỏ bây giờ sẽ không còn là vấn đề đối với bạn. Tận dụng khoảng trống giữa những bức tường kết hợp với sắp xếp ghế sofa hình chữ U hoặc L. Lựa chọn kích thước sofa hợp lý, màu tươi sáng. Việc bố trí này giúp tăng sức chứa cho căn phòng, làm bạn quên đi cảm giác chật chội, tinh thần thêm thoải mái hơn.

Lối sống trong căn hộ chung cư thích hợp với gia đình trẻ, sofa được dùng với mục đích phục vụ gia đình nhiều hơn là để tiếp khách, nên một chiếc sofa hình chữ L, kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cùng nhìn về một phía sẽ đem lại cảm giác thuận tiện và thoải mái.  Để chọn được một bộ sofa êm ái, thoải mái cho gia đình thì bộ ghế Sofa góc DK SFG04 của nội thất Đức Khang là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách của bạn.

Ý tưởng hay cho sofa phòng khách nhà chung cư

Sử dụng chất liệu da sang trọng, tông màu trắng sữa, DK SFG04 cho phép nhấn mạnh vào các hình khối và đường nét, kiểu dáng tinh tế. Tay vịn lượn sóng nhẹ nhàng kết hợp với độ dài rộng của sofa tạo cảm giác như một chiếc giường nhỏ êm ái. 

Sofa 2-3 chỗ ngồi cho hộ độc thân

Đối với người độc thân, gia đình ít người, hoặc ít tiếp khách, thì một chiếc sofa văng  2-3 chỗ ngồi như sofa văng DK SFV01 của nội thất Đức Khang là vừa đủ. Kích thước gọn gàng, vừa phải của sofa văng DK SFV01 giúp căn nhà của bạn trở nên thoáng rộng, giúp tiết kiệm diện tích mà không hề làm mất vẻ thẩm mĩ của ngôi nhà. Nếu không gian rộng hơn có thể kết hợp với bàn mặt kính bạn sẽ có ngay một phòng khách phóng khoáng và hiện đại.

Ý tưởng hay cho sofa phòng khách nhà chung cư


Sản phẩm được thiết kế trên khung gỗ cứng, theo kiểu Sofa góc, có phần lưng ghế và tay vịn hai bên thấp, chân ghế hình khối tạo nên sự vững chắc cho sản phẩm. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế còn mang lại cảm giác thoải mái thư giãn cho người sử dụng nhờ được bọc chất liệu da cao cấp nhiều màu sắc, mềm mại, kết hợp phần nệm lò xo dày, có tính đàn hồi và chịu lực tốt. 

Sofa gỗ làm đẹp cho khu vực đón tiếp khách

Nếu bạn không thích sofa chất liệu mới thì hãy chọn cho mình một bộ sofa gỗ trong phòng khách. Không hề cứng nhắc như các kiểu thiết kế cổ điển trước đây, sofa gỗ hiện đại với thiết kế vân gỗ đẹp mắt cũng có thể kết hợp với các đường cong mềm mại tạo cảm giác thoáng mát cho không gian. 

Ý tưởng hay cho sofa phòng khách nhà chung cư


Những ngôi nhà có phong cách hiện đại, trẻ trung thì mẫu sofa gỗ chân thấp, chi tiết tinh tế cùng màu gỗ sáng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp như nhà chung cư, sofa gỗ cũng là lựa chọn thông minh bởi thiết kế thanh gọn của gỗ có thể tránh được sự cồng kềnh trong phần nệm và chân, tiết kiệm tối đa diện tích phòng khách nhỏ bé.

Góc quảng cáo: mẫu vách ngăn văn phòng - sản phẩm được nhiều doanh nghiệp ưa thích sử dụng.

Nếu đang muốn chọn một bộ sofa gỗ để tô điểm cho phòng khách gia đình, nội thất Đức Khang có đa dạng kiểu dáng cho bạn chọn lựa. Bạn có thể dùng những bộ sofa gỗ với thiết kế cổ điển hoặc hiện đại cho phù hợp với cấu trúc chung của phòng khách. Các sản phẩm sofa gỗ tại nội thất Đức Khang đã được chọn lọc kỹ lưỡng trải qua quy trình tẩm sấy kỹ càng nên có khả năng chống mối mọt, không nứt nẻ, cong vênh và chịu được lực va đập mạnh đảm bảo đem lại sự hài lòng nhất cho người tiêu dùng. 
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét