Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những tiện ích của tủ sắt Hòa Phát

Tủ sắt sơn tĩnh điện Hòa Phát được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp, đem lại cảm nhận hiện đại, đẳng cấp và chuyên nghiệp. Đặc trưng của dòng sản phẩm này được thể hiện trên các đường nét chi tiết khỏe khoắn, gồm các loại tủ sắt 1 buồng, 2 buồng, 3 buồng, cách chia ngăn , ô có phần tinh tế, khoa học hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Tủ sắt sơn tĩnh điện Hòa Phát được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp, đem lại cảm nhận hiện đại, đẳng cấp và chuyên nghiệp. Đặc trưng của dòng sản phẩm này được thể hiện trên các đường nét chi tiết khỏe khoắn, gồm các loại tủ sắt 1 buồng, 2 buồng, 3 buồng, cách chia ngăn , ô có phần tinh tế, khoa học hợp với nhiều mục đích sử dụng. Riêng đối với các mẫu tủ thấp được thế kế cầu kỳ hơn. Ví dụ: Tủ sắt thấp TU118-4D hình chữ nhật gồm 1 khối 3 khoang, trong đó khoang bên trái gồm 4 khoang, chung 1 dàn khóa, mỗi ngăn có 1 tay nắm. Khoang bên phải cánh sắt mở, bên trong có 2 đợt di động. Khoang giữa không cánh, có 2 đợt di động. Ngoài ra, đi kèm với các mẫu tủ sắt văn phòng Hòa Phát là các mẫu tủ File đựng tài liệu cũng được thiết kế tương tự. Tuy nhiên do yêu cầu về việc phân loại tài liệu, tủ file thường có nhiều ngăn hơn, và các ngăn thường là ngăn nhỏ, chung một bộ khóa dàn, tạo ra tính đồng bộ, đảm bảo nét thẩm mỹ. Một trong những sản phẩm điển hình là Tủ File Hòa Phát CAT 15F bao gồm 15 ngăn kéo. Mỗi ngăn có 1 tay nắm ở giữa mặt ngăn kéo, chung 1 khoá dàn (khóa 10 ngăn).

Góc đời sống: Tủ tài liệu của văn phòng bạn đã từ thời cổ lỗ sĩ. Mua sản phẩm tủ tài liệu gỗ 190 mới từ nội thất Đức Khang thử xem.

Tủ 3 ngăn khóa Hòa Phát TU938
 Title
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật.
+ Tủ tài liệu TU 983 cao gồm 3 khoang, cánh mở, khoá locker riêng biệt, tai khoá ngoài.
+ Mỗi cánh có lỗ thông hơi.
+ Dùng vít bắt đợt cố định để chống lật đợt từ dưới lên hoặc từ trên xuống.
- Kích thước:
Chiều dài(W): 378mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm.
- Chất liệu:
+ Sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không hoen rỉ.
- Màu sắc: màu ghi sáng.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Tủ được thiết kế đơn giản nhưng bền đẹp bằng sắt sơn tĩnh điện. Sản phẩm có kích thước W378 x D450 x H1830 dễ dàng sắp đặt ở nhiều vị trí và dùng cho nhiều mục đích khác nhau như lưu trừ hồ sơ trong công ty, để đồ cho học sinh, sinh viên tại trường học, thư viện, cho khu tập thể của công nhân.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét