Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Những lưu ý về phong thủy bàn làm việc năm 2017



Nhìn tổng thể, đối với một không gian văn phòng thì đây là khu vực sinh khí, mọi công việc đều được triển khai xung quanh nó. Chính vì vậy khi bài trí bàn làm việc nên đặt nơi ánh sáng đầy đủ, không khí trong lành, thoáng đãng, nên kê bàn góc phòng, như vậy phía trước sẽ có một không gian tương đối rộng rãi. Bài trí bàn nên chọn vật phong thủy để bàn làm việc phù hợp với chủ nhân.


Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy

Không nên có cửa sổ đằng sau lưng, nhưng nếu văn phong lỡ đặt cửa sổ ở vị trí sau lưng bạn ngồi, có thể khắc phục bằng cách đặt một thiết bị nội thất lớn hoặc một chậu cây to sau lưng để nâng cao sự ổn định.
Tầm nhìn từ bàn làm việc ảnh hưởng tới mọi thứ bạn làm: Hãy tạo một tầm nhìn thoải mái từ chỗ ngồi của bạn, tránh nhìn thẳng vào một bức tường trắng, vì điều này tạo cảm giác bức bối, thiếu tầm nhìn xa, thiếu cơ hội. Xem chi tiết Cách Hóa giải bàn làm việc đối diện cửa ra vào

Vị trí đặt bàn lý tưởng là nhìn ra cửa chính và cửa sổ, lưng áp vào tường.
Bạn không nên ngồi trực diện trước cửa, nhưng nên chọn chỗ để có thể nhìn được người từ ngoài bước vào trong phòng.

Thêm vào đó, một chỗ ngồi lý tưởng là một chỗ ngồi bao quát được nhiều diện tích nhất có thể, vì bạn không thể điều khiển những thứ bạn không quan sát được.

Vị trí chuẩn nhất là đặt bàn vuông góc chéo với cửa ra vào. Nó mang lại quyền kiểm soát và sự tự vệ cho bạn.

Trong trường hợp bất khả kháng phải ngồi quay lưng lại cửa ra vào, có thể hóa giải phần nào bằng cách đặt một chiếc gương soi vào cửa, sao cho bạn có thể nhìn thấy cửa qua gương khi đang ngồi ở bàn. 

Nếu  văn phòng bạn có diện tích nhỏ hẹp, bạn cảm thấy khó khăn trong việc lên ý tưởng trang trí và “ thiết kế nội thất văn phòng”. Chỉ cần bạn chú ý những chi tiết sau đây thì văn phòng của bạn sẽ thực sự đẹp xinh, hài hòa và ấn tượng như ước muốn.

Ánh sáng đèn nên phân bố đều

Có thể bố trí hộp đèn neon hoặc đền downlight âm trần, đèn đặt ngay trên bàn làm việc, đèn chiếu tường, vật trang trí hoặc những chỗ cần gây chú ý. Các giải pháp về tiết kiệm năng lượng cũng cần được quan tâm như sử dụng điện từ năng lượng mặt trời phục vụ chiếu sáng chung, chiếu sáng giao thông hoặc thông gió cưỡng bức. Bài viết hay về nội thất: https://sofacaocap.pro/tin-tuc/473-12-cung-hoang-dao-trang-tri-phong-lam-viec-nhu-the-nao.html

Sai lầm khi chọn vật phẩm phong thủy:

Rất nhiều dân văn phòng, đặc biệt là phụ nữ thích bày biện nhiều đồ trang trí rực rỡ trên bàn như chậu cây, tượng, đồ thủ công,…Tuy nhiên, điều này ẩn chứa nhiều khí trường không tốt trong phong thủy. Khi vận thế mệnh chủ tốt sẽ không đem đến ảnh hưởng, song khi họ gặp điều không may thì những đồ vật có gai nhọn như cây xương rồng, cây dây leo, đồ thủ công có khiếm khuyết làm họ càng gặp nhiều rắc rối hơn trong sự nghiệp. 


Vậy nên, dân văn phòng không nên bày biện quá nhiều đồ trang trí rực rỡ. Để con giáp kỵ bản mệnh Bạn không nên đặt vật phẩm có hình con giáp kỵ với bản mệnh của bản thân trên bàn làm việc. Vận quý nhân của bạn sẽ bị ảnh hưởng không tốt nếu các vật phẩm đó là các con giáp khắc với con giáp bản mệnh của mình.

Góc chia sẻ:



Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét