Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Chọn tủ quần áo gỗ an toàn cho sức khỏe của bé yêu

Phát triển song song với phân khúc thị trường tủ quần áo gỗ gia đình. Thì tủ quần áo trẻ em bằng gỗ cũng có sự phát triển không kém.


Đối với các bậc phụ huynh, không có gì quan trọng hơn con của mình vì thế mà. Chúng ta luôn luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho thế hệ tương lai. Việc mua tủ quần áo an toàn cho sức khỏe đối với trẻ cũng được đặt lên hàng đầu.

Chọn tủ quần áo gỗ an toàn cho sức khỏe của bé yêu

Vì thế mà xưởng đóng tủ quần áo Hạnh Phúc luôn. Cũng cấp các sản phẩm tủ đựng quần áo cho bé bằng gỗ theo. Tiêu chuẩn E1 đối với gỗ công nghiệp và tiêu chuẩn PEFC  và FSC đối với gỗ tự nhiên. Tham khảo thêm cách chọn tủ tài liệu theo phong thủy tại đây: https://goo.gl/xNE28L

Đôi điều về tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe

Là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội đưa các tiêu chuẩn quốc tế vào sản phẩm của xưởng nội thất. Thứ mà Nội thất Hạnh Phúc luôn luôn theo đuổi chính là sự phát triển bền vững của thế hệ tương lai.

Chọn tủ quần áo gỗ an toàn cho sức khỏe của bé yêu

Về hệ thống tiêu chuẩn đối với gỗ công nghiệp, bạn biết đấy tủ quần áo gỗ công nghiệp ngày nay. Được sử dụng nhiều hơn nhờ giá thành rẻ hợp lý. Các mẫu tủ quần áo gỗ đẹp thường xuyên được thay đổi mẫu mã. Với các kích thước khác nhau. Nhưng xét về chất lượng thì lại không được các công ty nội thất coi trọng vì chạy theo giá cả.

Chọn tủ quần áo gỗ an toàn cho sức khỏe của bé yêu

Tiêu chuẩn E1 là tiêu chuẩn áp dụng với các hợp chất vô cơ có trong các chất phụ gia sử dụng. Trong quá trình gia công, tẩm sấy gỗ công nghiệp để tạo thành ván thành phẩm cho quá trình sản xuất đồ nội thất.. Ví dụ như về nồng độ formaldehye = 0,006% là an toàn với sức khỏe. Mời ban xem thêm: Những mẫu tủ quần áo 4 buồng cực đẹp và sang trọng cho phòng ngủ


Chọn tủ quần áo gỗ an toàn cho sức khỏe của bé yêu

Về tiêu chuẩn PEFC, FSC là tiêu chuẩn về khai thác rừng tự nhiên bền vững. Vì mục tiêu bền vững mà việc khai thác gỗ tự nhiên cần được kiểm soát. Trên địa bàn Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung có rất nhiều các xưởng gỗ tự nhiên. Sử dụng gỗ tự nhiên chế biến cho đóng nội thất không rõ nguồn gốc. Và đây chính là 2 chứng chỉ cần thiết đó.


Bên cạnh đó, kích thước tủ quần áo cũng như sự thuận tiện sự dụng để an toàn cho trẻ. Cũng là vấn đề mà các bậc phụ huynh cần quan tâm. Tủ quần áo cho bé nên để thấp, cạnh bo tròn với bé nhỏ tuổi, không cồng kềnh. Ngăn kéo dễ kéo ra kéo vào.

Vậy tiếp đó hãy cùng tìm hiểu về mẫu mã tủ đựng quần áo cho bé bằng gỗ trong xu hướng 2017 năm nay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét