Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Những loại tủ tài liệu nào phù hợp cho văn phòng có diện tích nhỏ

Những loại tủ tài liệu nào phù hợp cho văn phòng có diện tích nhỏ

Với những văn phòng có diện tích nhỏ, bạn không thể sử dụng những món đồ nội thất to, cồng kềnh, mà phải sử dụng những món đồ nhỏ, thông minh, tiết kiệm diện tích.


Chọn tủ tài liệu cho văn phòng có không gian nhỏ hẹp nên ưu tiên các loại tủ kích thước nhỏ gọn, vừa vặn chẳng hạn như tủ tài liệu cao 1m, tủ tài liệu cao 1m2 rất thiết thực, phù hợp hơn nhiều so với những chiếc tủ cồng kềnh chiếm nhiều diện tích trong văn phòng không được rộng rãi.

Thông thường các loại tủ tài liệu thiết kế theo chiều dọc chiếm ít diện tích, tủ cánh mở thì khi mở ra chiếm thêm diện tích khá vướng víu cho nên tủ cánh lùa, tủ không cánh sẽ hợp hơn đối với những văn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Còn loại tủ tài liệu treo gọn nhẹ cũng có thể giải quyết được một lượng lớn tài liệu mà không làm mất đi không gian cho người ngồi làm việc trong phòng.

Tủ tài liệu Fami tiện dụng, đa dạng về kiểu dáng, thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp. Cùng ntdk123.blogspot.com tham khảo một số mẫu tủ tài liệu cao 1m, 1m2 dành cho văn phòng nhỏ sau:

Tủ tài liệu Fami TP1200H

Tủ tài liệu Fami TP1200H


Tuy tủ cánh lùa không phải mặt hàng thế mạnh của Fami nhưng mẫu tủ cánh lùa TP1200H cũng được khá nhiều khách hàng biết đến và chọn lựa. 

TP1200H là loại tủ cánh lùa, tủ tài liệu cao 1m được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được công năng của một chiếc tủ tài liệu thông thường. 

Đặc trưng của tủ cánh lùa là không gây vướng víu khi đóng mở nhất là trong không gian nhỏ hẹp cho nên về cơ bản tủ tài liệu TP1200H khá phù hợp với văn phòng nhỏ, kích thước nhỏ phù hợp dùng để tận dụng góc chết. 

Thêm nữa, tủ có màu ghi sáng nên dễ kết hợp với những nội thất văn phòng khác như bàn làm việc, ghế chân quỳ…

Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để giữ nét thanh xuân cho phụ nữ được lâu dài? - Điều quan tâm của một nửa thế giới

Thông tin chi tiết sản phẩm tủ tài liệu TP1200H:

TP1200H là tủ thấp hình chữ nhật nằm ngang. Tủ kết hợp giữa phần ngăn kéo 3 ngăn tiện ích với phần tủ ghép, thích hợp để nhiều loại tài liệu.

- Kích thước:

Chiều dài 1.200mm, chiều rộng 450mm, chiều cao 676mm.

- Chất liệu:

+ Gỗ công nghiệp cao cấp.

+ Bề mặt Laminate HP Hàn Quốc chống cháy chống xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn.

+ Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc.

+Tay nắm bằng inox sáng bóng và bền chắc.

+ Hệ thống chân nhựa chịu lực giúp sản phẩm không phải đặt trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.

- Màu sắc: màu PO.

Tủ tài liệu SM1210HL-PO

Tủ tài liệu SM1210HL-PO


Đây là dòng tủ tài liệu thấp với kích thước nhỏ gọn, thiết kế phân làm 2 phần trên dưới, sử dụng chân đệm cách mặt đất, màu PO nhã và sáng. Mẫu tủ tài liệu SM1210HL-PO là sản phẩm khá thông dụng cho việc lưu trữ tài liệu tại các văn phòng nhỏ, được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Góc sức khỏe đời sống: Bệnh tụt huyết áp là gì? Dấu hiệu của bệnh tụt huyết áp và cách cứu trị kịp thời.

Thông tin chi tiết sản phẩm tủ tài liệu SM1210HL-PO

- Kiểu dáng: Tủ thấp, hình chữ nhật nằm ngang. 

Phần trên của tủ chia làm 2 khoang không cánh với tỉ lệ khoang là 1/3 và 2/3, thích hợp sử dụng cho việc lưu trữ tài liệu thường dùng hay sử dụng để trưng bày. 

Phần dưới cũng chia làm 2 khoang với tỉ lệ 1/3 và 2/3, các khoang có cánh tủ khóa phù hợp làm nơi cất tài liệu cần bảo mật. 

Cạnh trước đình tủ được làm tròn (Forming) tạo nên những đường nét mềm mại cho sản phẩm.

- Kích thước:

Chiều dài 1.200mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 854mm.

- Chất liệu:

+ Gỗ công nghiệp cao cấp.

+ Đình tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy chống xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn.

+ Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc.

+ Hệ thống chân nhựa chịu lực có độ bền cao.

Tủ tài liệu gỗ SMC7130

Tủ tài liệu gỗ SMC7130


Cũng là một thiết kế tủ tài liệu cao 1m2 cánh lửng nhưng đây là mẫu tủ tài liệu thuộc dòng Eco α, β của Fami với sự khác biệt về màu sắc, chất liệu, giá thành.

SMC7130 là một thiết kế tủ gỗ cao 1m2 khá đơn giản và nhỏ gọn với một ngăn không cánh dùng để trưng bày, khoang cánh mở có khóa thuận tiện cho việc lưu trữ tài liệu và những tài sản có giá trị, tạo sự gọn gàng, ngăn nắp hơn cho văn phòng. 

Với chiều cao 1m2, màu vân gỗ sang trọng, mẫu tủ này dễ kết hợp với bàn làm việc hay những chiếc ghế xoay văn phòng, hoàn toàn có thể sử dụng cho phòng giám đốc khi kết hợp nhiều sản phẩm thành một hệ tủ tiện ích cho phòng làm việc. 

Tủ tài liệu SM1220HR-MB

Tủ tài liệu SM1220HR-MB


Mẫu tủ tài liệu SM1220HR-DC của nội thất Fami có màu sắc trẻ trung, tươi sáng cùng thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch phù hợp cho văn phòng có diện tích khiêm tốn. Ngoài ra, mẫu tủ tài liệu này cũng thích hợp với những không gian văn phòng theo phong cách hiện đại.

- Kiểu dáng: Tủ tài liệu SM1220HR-MB bao gồm 4 ngăn, 2 đợt có khóa giúp bảo quản tài liệu, tài sản quan trọng. Cạnh trước đình tủ cũng được làm tròn (Forming) tạo nên những đường nét mềm mại cho sản phẩm.

- Kích thước:

Chiều dài 1.200mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 854mm.

- Chất liệu: Cùng dòng tủ Classic của Fami, kiểu tủ thấp nên không có gì là lạ khi tủ tài liệu SM1220HR-MB được sử dụng cùng chất liệu với ủ tài liệu SM1210HL-PO đã giới thiệu ở trên.

- Màu sắc: màu PO.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét