Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Văn phòng làm việc tạo hứng khởi của Công ty TRANSIMEX

Tôi đã được tham quan không gian làm việc của văn phòng Công ty cổ phần TRANSIMEX vào năm ngoái. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi đã ao ước được làm việc tại đây bởi thiết kế văn phòng thu hút, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang mông lung về ý tưởng thiết kế văn phòng, tham khảo văn phòng Công ty cổ phần TRANSIMEX ngay nhé!

1. Giới thiệu Công ty cổ phần TRANSIMEX

Địa chỉ văn phòng: 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lĩnh vực hoạt động: Logistics

Transimex cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. 

Sau hơn 34 năm kể từ ngày thành lập, đến nay công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam.Transimex tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép đơn vị vận chuyển hàng hóa đến nhiều quốc gia trên thế giới.

2. Đánh giá về văn phòng Công ty cổ phần TRANSIMEX

Văn phòng Công ty cổ phần TRANSIMEX có diện tích rộng rãi, khoảng 90-100m2 dành cho trên dưới 50 nhân viên, mỗi nhân viên có khoảng 1,5-1,8m diện tích bàn và cả không gian. Môi trường làm việc sử dụng cụm bàn làm việc truyền thống dành cho 4 người ngồi được bố trí song song với nhau sát về một phía của văn phòng. Chính vì vậy, khoảng trống dãy các cụm bàn tạo nên lối di chuyển thoải mái, thuận tiện cho nhân viên. 

Mặt bàn làm việc được sản xuất từ gỗ công nghiệp, bề mặt phủ lớp melamine màu vàng sáng bóng. Nhờ lớp melamine, mặt bàn có khả năng chống ẩm mốc, bám bụi nên việc lau chùi vệ sinh dễ dàng. Chân bàn liền khối tạo thành dạng hộp, bên ngoài được bọc lớp nỉ. Thêm vào đó, khung vách được làm từ nhôm sáng giúp tăng tính thẩm mỹ của bàn làm việc.

Bàn làm việc sử dụng vách ngăn được bọc nỉ màu chủ đạo là xanh dương kết hợp với xanh lá cây tạo sự hài hòa, tạo hứng khởi cho nhân viên. Tuy nhiên, vách ngăn cũng chính là một điểm hạn chế nhỏ của văn phòng mà tôi chưa ưng ý. Vách ngăn quá cao dẫn đến việc trao đổi của nhân viên tương đối khó khăn. Ngoài ra, chất liệu bằng nỉ của vách ngăn cũng như chân bàn vào mùa hè tạo cảm giác bí bách, nóng nực.

Để giải quyết nhược điểm đã nêu như trên, theo tôi thì lãnh đạo công ty nên lựa chọn các mẫu bàn làm việc chân sắt chống gỉ, có vách ngăn có chiều cao chỉ khoảng 15-20cm. Các mẫu bàn này sẽ giúp nhân viên vừa có không gian riêng tư vừa dễ dàng hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

3. Gợi ý sản phẩm cho Công ty cổ phần TRANSIMEX

Cụm bàn làm việc UNMD05CS3


Đối với những văn phòng có diện tích không gian khiêm tốn, cần đáp ứng chỗ ngồi cho nhiều nhân viên thì việc lựa chọn nội thất cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, chọn các mẫu sản phẩm có khả năng tối ưu diện tích hiệu quả. Cụm bàn làm việc 2 người UNMD05CS3 với thiết kế 2 bàn đơn ghép sát đối diện với nhau là gợi ý giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều không gian.

Thiết kế cụm bàn làm việc này, 2 nhân viên sẽ đối diện với nhau, dễ dàng trao đổi công việc, thảo luận nhóm khi cần, đồng thời vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết nhờ có vách ngăn bằng chất liệu tôn đục lỗ họa tiết che chắn ngang giữa bàn.

So với những mẫu cụm bàn làm việc 4 - 6 người ngồi thì đương nhiên cụm bàn 2 người ngồi sẽ nhỏ gọn, việc di chuyển lắp đặt cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Trong trường hợp muốn làm việc theo nhóm gồm 6 - 8 thành viên thì các doanh nghiệp chỉ cần ghép các cụm bàn UNMD05CS3 lại gần nhau là được.

Việc lựa chọn cụm bàn làm việc 2 người sẽ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, chi phí đầu tư cụm bàn 2 người cũng sẽ thấp hơn so với 2 bàn làm việc đơn lẻ do bàn đơn lẻ tốn nhiều vật liệu và phí nhân công hơn.

Đặc biệt cụm bàn này có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều văn phòng công ty hiện đại. Chân bàn chất liệu sắt sơn tĩnh điện dáng chữ T ngược chắc chắn, bên dưới còn có nút nhựa để hạn chế trầy xước mặt sàn, tạo thăng bằng cho bàn dù có bị kê ở bất cứ vị trí nào.

Phía mỗi bên bàn đều được trang bị hộc tủ liền sát đất, mỗi tủ có 3 ngăn kéo, trong đó có 1 ngăn kèm ổ khóa để người dùng lưu trữ tài liệu, tài sản quan trọng, tránh kẻ gian lấy mất. 

Bạn có thể xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc đẹp khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html

Đức Khang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các mẫu bàn chất lượng tốt. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét