Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Top 3 mẫu bàn làm việc chân sắt cho văn phòng diện tích 40m2

Muốn tận dụng triệt để không gian cho văn phòng có diện tích 40m2, các doanh nghiệp có thể sử dụng bàn làm việc chân sắt để có được môi trường thông thoáng. Dưới đây là một số mẫu bàn mà doanh nghiệp có thể tham khảo.

Bàn làm việc IRL


Với kích thước 1.4m, bàn làm việc IRL sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích được ngồi làm việc trong không gian rộng rãi, không quá bị gò bó. Bàn có chiều rộng 1.4m, chiều sâu 0.6m và chiều cao 0.75m, kích thước đạt tiêu chuẩn, phù hợp với vóc dáng đa phần của người Việt.

Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra nhân viên chỉ có thể ngồi làm việc tốt nhất trong không gian rộng rãi. Bàn làm việc có kích thước quá nhỏ đôi khi sẽ gây ra cảm giác ức chế, bí bách, ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất công việc. Mẫu bàn này tương đối rộng, người dùng có thể đặt máy tính làm việc, tài liệu, vật dụng cần thiết như sổ, lịch, điện thoại bàn để phục vụ công việc được tốt nhất.

Đường nhiên so về mức giá thì rõ ràng bàn sẽ có giá cao hơn so với các mẫu bàn kích thước 1- 1.2 m do tốn nhiều nguyên vật liệu sản xuất hơn.

Về thiết kế, mẫu bàn này sử dụng chân sắt – xu thế thiết kế nội thất hiện đại. Ưu điểm của chân sắt là có độ vững chắc cao, chịu lực tốt, độ bền với thời gian. Phần thân chân ghế thiết kế dẹt hình chữ nhật cân đối 2 bên, có các đường sọc dọc nhỏ tinh tế để tăng tính thẩm mỹ. Phần tiếp xúc với mặt sàn có dạng dẹt ngang dài, nâng đỡ trọng lượng toàn bộ bàn. Nhìn tổng thể thì dáng chân bàn IRL dạng chữ L, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Thiết kế thanh lịch, mới mẻ, mẫu bàn IRL này đang được rất nhiều người yêu thích chọn làm bàn làm việc tại các công ty doanh nghiệp sử dụng bố trí văn phòng làm việc nhân viên, tạo sự chuyên nghiệp, thúc đẩy tinh thần làm việc tốt, nâng cao hiệu suất làm việc.

Bàn làm việc IRKT


Mẫu bàn làm việc IRKT với kích thước 1.6m đảm bảo sẽ mang đến không gian làm việc rộng rãi, thoải mái tối đa cho người ngồi. Nhiều người sẽ cho rằng chỉ cần bàn đủ rộng để đặt máy tính làm việc là đủ, như vậy mẫu bàn 1 – 1.2 m là phù hợp. Tuy nhiên trên thực tế nếu có điều kiện về tài chính và diện tích không gian lắp đặt thì các mẫu bàn kích thước lớn như 1.6 vẫn được đánh giá cao hơn.

Nguyên nhân bởi con người sẽ tư duy, làm việc với tinh thần tốt, phát huy khả năng sáng tạo nhất trong điều kiện môi trường làm việc lý tưởng. Sử dụng bàn kích thước nhỏ tạo cảm giác chật chội, đôi khi gây khó chịu cho người sử dụng. Thay vào đó, bàn kích thước lớn đủ để người dùng có thể đặt thêm lọ hoa, khung ảnh, vật lưu niệm… khi căng thẳng có thể nhìn vào đó để thư giãn, tiếp tục năng lượng làm việc hiệu quả hơn.

Phần chân bàn được thiết kế cách điệu dáng chữ K ấn tượng, mới mẻ. Điều này khác so với những mẫu chân bàn sắt hộp vuông truyền thống, đem lại diện mạo mới mẻ cho không gian làm việc. Từng đường nét góc cạnh trên chân đều rất khỏe khoắn, chắc chắn. Có 2 màu sơn chân để khách hàng lựa chọn là đen hoặc trắng. Do thiết kế chân bàn sắt, kích thước chân bàn nhỏ nên giúp không gian thông thoáng hơn, hạn chế sự bí bách, ngột ngạt.

Nếu đang cần tìm bàn làm việc tại văn phòng thì IRKT đáng để cho bạn cân nhắc và lựa chọn. Đối với các công ty làm về lĩnh vực sáng tạo nhiều như thiết kế, marketing… thì đây sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Bàn làm việc chân sắt IRCT


Cảm giác được ngồi với một chiếc bàn làm việc rộng rãi, bề mặt phẳng, láng mịn chắc chắn sẽ rất tuyệt phải không nào? Bàn làm việc chân sắt IRCT hoàn toàn có thể đáp ứng được những điều mà bất cứ nhân viên hay cá nhân nào cũng mong mỏi.

IRCT có chiều rộng lên tới 1.6m, đây có thể là kích thước lớn, rộng rãi, tạo khoảng không gian lớn để nhân viên có thể bày trí các đồ dùng, phương tiện làm việc: máy tính, điện thoại bàn, tài liệu, sổ sách và các vật dụng trang trí nhỏ xinh khác: chậu hoa mini, đồ lưu niệm… 

Với những văn phòng diện tích trung bình hoặc lớn, số lượng nhân viên ít thì có thể lựa chọn mẫu bàn này để mang đến không gian làm việc tốt đối với từng nhân viên. Tuy nhiên trường hợp cần số lượng nhân viên nhiều trong không gian diện tích nhỏ hẹp thì có lẽ bàn 1 – 1.2 m sẽ khả thi hơn. Về giá thành thì bàn 1.6m có giá cao hơn so với bàn 1 – 1.4m. Tuy nhiên mức giá này cũng không quá đáng kể nếu mua với số lượng ít bàn.

Bàn IRCT có phần chân thiết kế độc đáo, mới mẻ. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu xám uốn cong mềm mại. Ngoài ra chân bàn cũng kết hợp với thanh bản gỗ kéo dài từ mặt bàn xuống chân bàn để tăng khả năng chịu lực được tốt hơn. Bên dưới chân bàn có các nút nhựa màu đen cứng, tác dụng không để chân bàn tiếp xúc trực tiếp với mặt bàn gây hư hỏng, không gây ồn khi dịch chuyển bàn đến các vị trí khác nhau.

Khi văn phòng làm việc bố trí mẫu bàn này thì không gian trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn, tạo hứng thú cho nhân viên mỗi ngày đến làm việc. 

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Chắc chắn 3 mẫu bàn làm việc chân sắt trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng công ty diện tích 40m2. Liên hệ với công ty cổ phần nội thất Đức Khang để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét