Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Văn phòng làm việc công ty cổ phần Transimex có chuyên nghiệp không?

Là nhân viên của 1 công ty Nội thất lớn tại Hà Nội, bản thân tôi dành sự quan tâm đặc biệt đối với không gian làm việc văn phòng trong các doanh nghiệp Việt Nam. Nhân có việc tìm hiểu môi trường làm việc tại Công ty cổ phần Transimex, tôi có một vài đánh giá dưới góc nhìn cá nhân. 

Giới thiệu đôi nét về Công ty Cổ phần Transimex

Địa chỉ văn phòng: 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty Transimex – 1 trong những công ty hoạt động lĩnh vực Logistics, cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối uy tín trên thị trường hiện nay.

Sau hơn 34 năm kể từ ngày thành lập, đến nay công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam.Transimex tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép đơn vị vận chuyển hàng hóa đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Đánh giá không gian làm việc tại Transimex


Văn phòng công ty Transimex sử dụng các cụm bàn (module) truyền thống 4 chỗ ngồi. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine màu vàng. Kích thước bàn làm việc dành cho mỗi nhân viên tương đối rộng, khoảng 1.2m, các lối đi cũng đảm bảo thông thoáng để việc đi lại và di chuyển thuận tiện hơn.

Chân bàn thiết kế nối liền với vách dạng hộp, được bọc nỉ bên ngoài. Mẫu bàn này sử dụng vách ngăn bàn nỉ hình chữ nhật màu xanh dương kết hợp với xanh lá cây lạ mắt, khung vách làm từ chất liệu nhôm sáng bóng tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Nhìn tổng thể không gian phòng làm việc tại Transimex tương đối gọn gàng, ngăn nắp, nhân viên. Bàn làm việc được gắn vách ngăn nỉ giúp phân chia không gian làm việc của mỗi cá nhân rõ ràng, tạo điều kiện cho nhân viên tập trung làm việc, không bị xao nhãng bởi các yếu tố xung quanh. Màu xanh dương chủ đạo của vách ngăn nỉ mang đến cảm giác dễ chịu và không gây nhức mắt cho nhân viên trong quá trình làm việc. 

Tuy nhiên điểm hạn chế nho nhỏ là vách ngăn bàn hơi cao, bởi vậy đồng nghiệp muốn nhìn thấy nhau, trao đổi công việc thường phải rướn người lên khá bất tiện. Ngoài ra việc dùng vách ngăn liền chân bàn bao kín chất liệu nỉ vào mùa hè cũng sẽ ít nhiều gây ra tình trạng nóng bức, bí bách, gây ảnh hưởng đến kết quả làm việc của nhân viên. 

Biện pháp khắc phục đó là thay thế bằng các vách ngăn có chiều cao thấp hơn, nên sử dụng loại vách ngăn kính nhỏ gọn mà hiện đại, trẻ trung, tạo sự thông thoáng cho văn phòng làm việc.

Gợi ý cách chọn nội thất cho văn phòng công ty Transimex

Để đánh giá thì theo cá nhân tôi văn phòng tại Transimex hoàn toàn đạt tiêu chuẩn, tương đối chuyên nghiệp, tuy nhiên nếu muốn hoàn thiện hơn, tạo ra môi trường làm việc hiện đại, tăng cảm hứng cho nhân viên thì lãnh đạo công ty có thể cân nhắc và xem xét lựa chọn một số nội thất, đặc biệt là cụm bàn làm việc hoặc vách ngăn để bố trí trong văn phòng. Công ty có thể tham khảo mẫu sản phẩm sau:

Cụm bàn làm việc DKMD01


Cụm bàn làm việc DKMD01

Mẫu cụm bàn làm việc DKMD01 được rất nhiều văn phòng sử dụng bởi sự tiện lợi và vẻ đẹp hiện đại. Với những không gian nhỏ, cụm bàn làm việc là giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm diện tích, đồng thời tăng sự thân thiết giữa các nhân viên, tạo sự đoàn kết trong công việc.

Sản phẩm thuộc cụm bàn làm việc 2 người, theo đó 2 nhân viên sẽ ngồi liền kề, phân cách ở giữa là kệ tủ tài liệu được thiết kế lạ mắt. Do khoảng cách ngồi tương đối gần nhau nên sẽ giúp đồng nghiệp có thể thuận tiện trao đổi công việc 1 cách dễ dàng và thuận lợi, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc.

Về thiết kế, DKMD01 có phần chân bàn làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện dạng khung vuông. Chân bàn nối từ mặt bàn thẳng đứng xuống mặt sàn tạo sự khỏe khắc, vững chắc. Kiểu chân này với ưu điểm nhỏ gọn, tạo sự thông thoáng sẽ khắc phục được nhược điểm của chân bàn vách nỉ sát đất hiện tại ở văn phòng công ty Transimex.

Mặt bàn gỗ, thiết kế vuông vắn, kích thước đủ rộng để đặt máy tính cá nhân và các tài liệu cần thiết cho công việc. Trong khi đó, ở vị trí giữa hai bàn làm việc có một khoảng trống nhỏ, mọi người có thể tận dụng đặt lọ hoa trang trí hay đặt tài liệu tùy theo nhu cầu sử dụng. Mỗi người ngồi có thể sử dụng 1 tủ tài liệu liền sát đất có kết cầu gồm: 1 ngăn kéo, 1 ngăn khóa để có thể lưu trữ tài liệu và vật dụng cá nhân quan trọng, đảm bảo tính riêng tư.

Tham khảo thêm nhiều mẫu cụm bàn làm việc nhóm khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Hiện mẫu cụm bàn trên đang được cung cấp và phân phối tại Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang. Nếu có nhu cầu mua hàng đơn vị có thể liên hệ tới:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét