Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

Lựa chọn ghế làm việc Fami phù hợp đối tượng sử dụng

Cũng như bàn làm việc, một chiếc ghế thường gắn bó với một người trong suốt quá trình làm việc, đôi khi nó còn đại diện cho chức vụ, vị trí của người đó trong một tập thể, bởi vậy lựa chọn ghế văn phòng phù hợp cho từng đối tượng người dùng là điều hết sức cần thiết.
1. Ghế giám đốc Fami
Ghế giám đốc là loại ghế có kích thước lớn nhất trong các loại ghế làm việc của nội thất Fami. Kích thước rộng rãi giúp cho người sử dụng có được cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc, đồng thời tạo ra sự cân đối với những chiếc bàn giám đốc có kích thước lớn. Xét về yếu tố phong thủy, kích thước lớn thể hiện một vị thế vững vàng, khó lay chuyển. Không có kích thước tiêu chuẩn cho dòng ghế này, vì mỗi sản phẩm đều được tính toán một kích thước riêng biệt, phù hợp với kiểu dáng, không gian chung, sở thích của người dùng...

Xem thêm: Văn phòng hơn với ghế da giám đốc TQ

2. Ghế trưởng phòng Fami
Ghế dành cho trưởng phòng của nội thất Fami có kiểu dáng lưng cao hiện đại và đẳng cấp, thích hợp với vị trí trưởng phòng. Lưng ghế cao tạo được cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc. Nó cũng dễ dàng hô biến được thành chiếc giường êm ái mỗi khi người dùng mệt mỏi và cần nghỉ ngơi.
Thiết kế loại ghế này bao gồm:
- Phần chân sao bằng sắt sơn tĩnh điện có khả năng di chuyển linh hoạt, sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống sự ăn mòn trước sự thay đổi của thời tiết, đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm.
- Lưng tựa và đệm ngồi được thiết kế cao quá đầu người ngồi, làm bằng chất liệu da công nghiệp rất êm ái. Trên bề mặt da có những đường may trang trí đẳng cấp và đẹp mắt.
- Tay vịn là nhựa chịu lực đẳng cấp.
Ghế lãnh đạo FM-005#
 Ghế lãnh đạo FM-005#
Kiểu dáng: Ghế lãnh đạo FM-005# được thiết kế với kiểu dáng đồ sộ, phần chân ghế là chân xoay kết hợp nhiều họa tiết độc đáo được trạm trổ tinh đem đến 1 cảm nhận quyền lực và sang trọng.
Chất liệu: Gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt sơn PU, đệm ngồi và lưng ghế được bọc da cao cấp.
Màu sắc: Những tông màu tối, trầm thường phù hợp với cương vị lãnh đạo. Sự kết hợp hài hòa giữa màu vân gỗ và màu đen vừa tạo ra nét cổ điển xen lẫn hiện đại, vừa mang lại phong thái uy quyền và bề thế cho người dùng.
Đặc điểm chung:
Có phần hiện đại, phong cách và cá tính hơn so với những mẫu ghế giám đốc được thiết kế theo kiểu truyền thống trên. Ghế lãnh đạo FM-005# có thể phù hợp với nhiều độ tuổi, nhất là đối với những vị lãnh đạo mạnh mẽ, phóng khoáng thể hiện cái “tôi”, sự khác biệt ngay từ ấn tượng ban đầu.
Ngoài những đặc điểm cơ bản về công năng sử dụng như: Ghế chân xoay có thể giúp gia chủ di chuyển dễ dàng, cần hơi tăng chỉnh chiều cao để thích hợp với cơ địa từng người, mặt và lưng ghế bằng da cao cấp mềm mại tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng… Đây còn là mẫu sản phẩm thể hiện sự quyền lực tối cao, vị thế lãnh đạo uy nghi nhất với họa tiết đầu rồng được trạm trổ tinh tế 2 đầu tay ghế.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét