Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

Dựa vào tiêu chí nào để chọn được bàn làm việc tốt giá rẻ

Hiện nay có nhiều hãng nội thất đang hoạt động, dẫn đến cạnh tranh giá cả trên thị trường khá sôi nổi. Chính vì thế xu hướng mua hàng đẹp giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo, cùng hợp thẩm mỹ người dùng đang rất thịnh hành.


Trong bài này chúng ta cùng tìm hiểu các tiêu chí chọn bàn làm việc mang lại lợi ích nhiều nhất cho người tiêu dùng.


Nên chọn bàn làm việc giá rẻ với thiết kế chắc chắn và đơn giản

Cũng giống như đầu tư bất kỳ vào một món hàng nào dù là hàng cao cấp, giảm giá hay mặt hàng thanh lý giá rẻ chúng ta cũng nên kiểm tra xem: sản phẩm còn dùng được nữa hay không? Tránh trường hợp mua về chỉ sử dụng được một thời gian ngắn rồi lại phải mất công thay mới. Điều này không những làm mất thời gian, gây ức chế cho người dùng mà còn gây lãng phí tiền bạc. Bởi vậy, việc lựa chọn bàn làm việc giá rẻ nhắm đến thiết kế chắc chắn và đơn giản cũng được coi là một lựa chọn thông minh.

Trên thị trường xuất hiện nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, cùng mức chi phí nhưng khi bạn tìm đến những thương hiệu uy tín để mua hàng, bạn sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn mua được hàng hiệu rẻ đẹp, bền bỉ. Trong khoảng tiền từ 800 nghìn đồng tới 900 nghìn đồng là bạn có thể sở hữu nhiều kiểu bàn làm việc văn phòng 190 đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí đúng như mong muốn.

Sản phẩm cần được trang bị nhiều tiện ích giúp người làm việc hiệu quả hơn

Rẻ thôi chưa đủ?

Cần phải chú ý nhiều hơn đến công năng và những tiện ích mà sản phẩm đem lại cho người sử dụng. Với một chiếc bàn làm việc văn phòng cần nhiều hơn là việc giúp nhân viên có nơi làm việc thuận tiện, thoải mái và thúc đẩy công việc tiến triển nhanh. Nếu nhân viên của bạn cần thiết phải dùng đến máy tính thì nên chọn mẫu bàn có giá đựng bàn phím, gay đựng CPU và nếu tốt hơn là có ngăn kéo để tiện cho việc lưu trữ giấy tờ, vật dụng cá nhân.



Nếu công việc không đòi hỏi phải dùng đến máy tính bàn, hoặc thi thoảng phải dùng đến Laptop cá nhân thì 1 chiếc bàn đơn có kèm theo hộc treo liền sẽ là vừa đủ. Giá thành có phần nhỉnh hơn 1 chút, nhưng với mức giá khoảng 1 triệu thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của nhiều mẫu bàn làm việc văn phòng 190.

Nên chọn bàn làm việc nhỏ gọn cho văn phòng diện tích hẹp

Chú ý đến kích thước bàn và có những lựa chọn tương thích với văn phòng là một điều cần được quan tâm. Đối với văn phòng có diện tích hạn hẹp, nên chọn những mẫu bàn cân xứng, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp nhằm tiết kiệm diện tích tối đa mà vẫn đảm bảo đủ không gian sử dụng.

Trường hợp kích thước bàn to so với văn phòng bạn nên đưa ra những ý tưởng sắp xếp hợp lý, khoa học, tận dụng những góc chết của phòng bằng những kiểu bàn lượn góc chữ L tinh tế của nội thất 190 để tiết kiệm không gian.



Đảm bảo độ thẩm mỹ

Nhiều khách hàng với quan niệm mua hàng rẻ đẹp, nhưng cũng có nhiều người cho rằng đã là hàng “đẹp” thì không “rẻ” và ngược lại đã “rẻ” thì không lấy đâu ra đồ “đẹp”. Tuy nhiên, nếu xét trên từng lĩnh vực, từng khía cạnh và tùy vào từng mặt hàng thì việc mua hàng rẻ đẹp vẫn được công nhận là đúng. Với mặt hàng nội thất cũng vậy, sản xuất dựa trên nhiều kiểu dáng, nhiều mẫu mã, nếu như các tiêu chí này không được quan tâm thì các mẫu bàn làm việc 190 khó có thể cạnh tranh về gu thẩm mỹ so với nhiều dòng khác.

Chú ý chế độ bảo hành

Bàn làm việc giá rẻ không có nghĩa là không được hưởng các quyền lợi về bảo hành từ phía nhà sản xuất. Thông thường tất cả các sản phẩm nội thất văn phòng của 190 đều được bảo hành 12 tháng kể từ sau khi mua hàng. Có thể nói, đây là quyền lợi chính đáng cho mọi khách hàng.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét