Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Lựa chọn bàn làm việc phù hợp các khung nhà như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều các bàn làm việc đa dạng mẫu mã và kích thước, tiện dụng cho việc bố trí bàn cho các văn phòng theo khuôn nhà khác nhau.


Kiểu dáng phổ biến nhất của các sản phẩm bàn làm việc hiện nay có trên thị trường là hình chữ nhật hoặc chữ L, nhưng không phải đặt trong kiểu phòng nào nó cũng đều phù hợp. Với mỗi không gian, đăc biệt là không gian quan trọng như phòng giám đốc, phòng trường phòng… sẽ có một kiểu dáng bàn làm việc phù hợp nhất.


Văn phòng hình vuông

Với những văn phòng có không gian hình vuông, bạn nên chọn những mẫu bàn làm việc hình chữ L tiết kiệm không gian là hợp lý nhất. Về màu sắc, những gam màu trung tính như ghi sáng, vân gỗ… là cách lựa chọn “an toàn” nhất cho bạn. Tuy nhiên đối với những không gian có gam màu sơn đặc biệt như màu cam, xanh coban hoặc ghi thì bạn nên chọn mẫu bàn màu trắng để làm điểm nhấn nổi bật.

Văn phòng hình bán nguyệt

Những không gian văn phòng hình bán nguyệt thường được thiết kế trong những tòa cao ốc cao cấp, biệt thự hoặc nhà phố hiện đại. Không gian hình bán nguyệt thường là không gian mở và đa dạng vì vậy bạn nên chọn loại bàn làm việc dạng tròn hoặc hình quạt, như bộ bàn “Ấn tượng thiết kế bàn giám đốc hình quạt độc đáo” giúp nhìn được mọi phía xung quanh không gian căn phòng và phù hợp với hình dáng mềm mại, duyên dáng của căn phòng.



Về màu sắc, bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho văn phòng của mình bằng những màu sắc khác nhau, có thể phù hợp với cá tính riêng của chủ nhân, cũng có thể là hợp mệnh hợp tuổi theo phong thủy...


Văn phòng dài và hẹp

Loại phòng này không phổ biến trong các không gian văn phòng, nhưng nếu tòa công sở được xây dựng kiểu nhà ống thì ta sẽ dễ dàng bắt gặp kiểu không gian này. Với không gian này, bạn nên chọn loại bàn làm việc có thiết kế đơn giản, màu đơn sắc (chỉ có một màu), không quá sáng hoặc quá tối, lựa chọn tối ưu là những gam màu trung tính.



Văn phòng phong cách

Những căn hộ cao cấp, biệt thự nhà vườn nếu được dùng làm văn phòng thường được thiết kế riêng kèm theo hồ cá, cầu thang sáng tạo…Với những không gian như vậy, việc lựa chọn những mẫu bàn có sẵn trên thị trường không phải là phương án tối ưu.

Một chút quảng cáo thêm: có thể văn phòng của riêng bạn sẽ trở nên hiện đại hơn với truyền hình An Viên chăng?

Nếu văn phòng của bạn thuộc loại này, hãy tham khảo những mẫu bàn làm việc độc đáo hoặc thiết kế những bộ bàn ghế riêng theo phong cách riêng của mình. Một cách khác là bạn hãy liên hệ với các công ty nội thất chuyên nghiệp có đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo và nhờ họ tư vấn phương án tối ưu nhất cho văn phòng của bạn.



Phòng làm việc nhỏ

Cũng có một số trường hợp, với những công ty nhỏ hoặc mới thành lập, họ không thể có một không gian làm việc cho nhân viên thật rộng lớn hoành tráng. Không gian phòng không đủ lý tưởng cho việc bố trí bàn làm việc, bàn để máy vi tính, kệ sách… phục vụ cho công việc. Lúc này thiết kế thông minh, gọn nhẹ của các mẫu bàn làm việc hình chữ L sẽ đảm bảo sẽ mang đến cho bạn không gian làm việc mong muốn. Ưu điểm của kiểu bàn này là giúp bạn tận dụng không gian một cách tối đa, mang đến một không gian rộng rải, thoải mái và tích hợp nhiều công năng sử dụng. 

Nguồn: noithat190.pro
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét