Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Cách bài trí giường ngủ cho 2 con trong cùng 1 phòng hợp lý

Đại đa số các gia đình tại các thành phố lớn có từ 2 con trở lên, thường không đủ diện tích để bố trí cho mỗi con một phòng ngủ riêng. Bạn có thể tham khảo các cách gợi ý dưới đây để có được phương án giải quyết hợp lý nhất cho mình.



Sử dụng giường tầng

Với thiết kế giường: tầng trên, tầng dưới giống hệt nhau sẽ phù hợp với cả 2 giới tính mà các bé lại không ganh tỵ nhau. 

Ngoài việc nhắm vào mục đích tiết kiệm diện tích, nơi đây còn là không gian để các bé chơi đùa, học tập, nghỉ ngơi. Nên sử dụng những chất liệu như: giường tầng sắt, hoặc gỗ đảm bảo độ chắc chắn tuyệt đối, bởi các bé trai thường rất hay nghịch ngợm và leo trèo. Ngoài ra, bạn nên chọn giường có thanh chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ. Các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo thêm: Những mẫu giường tầng đẹp mắt dành cho bé yêu để có những lựa chọn phù hợp nhất.

Bố trí giường kê song song



Các em nhỏ mới lớn thường có sở thích độc lập, bởi vậy khi ngủ cũng muốn ngủ riêng, bạn có thể áp dụng là kê hai giường song song. Với kiểu bài trí này, sẽ đảm bảo các em có không gian riêng, có thể vùng vẫy mà không làm ảnh hưởng đến anh chị em khác. Căn phòng sẽ trở lên rối mắt hơn nếu như việc bài trí không đồng nhất, mỗi góc một màu sắc, cần phải có sự tương thích để phù hợp trong cùng 1 không gian.

Giường kê đối nhau có vách ngăn



Lũ trẻ không muốn nhìn thấy nhau lúc ngủ, hoặc muốn có 1 khoảng riêng tư nhất định để làm những việc riêng mà mình yêu thích trong trường hợp này bạn có thể dùng vách ngăn phòng, hoặc giá sách, tủ đựng đồ, kệ 2 mặt để phân vùng không gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ háo hức trang trí cho phần không gian mà mình sở hữu rồi đấy, các em sẽ biến nơi đây trở thành tác phẩm nghệ thuật đầu tay và chắc chắn là sẽ rất ưng ý.

Như vậy cách để bố trí giường ngủ riêng cho các bé hoàn toàn không phải là một điều quá khó khăn trong diện tích nhà hạn hẹp, suy cho cùng sử dụng cách nào hay ý tưởng độc lạ ra sao cũng nên chú ý đến công năng sử dụng, tạo môi trường nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái… Và nhất là đừng quên việc tham khảo ý kiến của các bé để phần nào đó thực hiện mong muốn của các em trong chính phòng riêng của mình nhé!
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét