Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Hướng kê bàn làm việc có ảnh hưởng đến sự nghiệp?

Không gian làm việc cũng là một yếu tố đánh giá đến năng lực làm việc của bạn, bạn chắc chắn sẽ được đánh giá cao (và hưởng lợi ích) khi có không gian làm việc có phong thủy tốt, sở hữu dòng chảy năng lượng năng động và thành công. Dưới đây là một số ý tưởng bố trí bàn làm việc sao cho thuận phong thủy, nhanh chóng đạt được thành công dành cho các tuổi Tý, Sửu, Dần.

Bài trí bàn văn phòng cho người tuổi Canh Tý (Mệnh Thổ)

Mỗi cách bố trí bàn làm việc văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, vì thế khi sắp xếp bàn văn phòng, người tuổi Canh Tý cần phải chú ý đến những nguyên lý căn bản dưới đây.



Cách chọn vị trí , màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Canh Tý

- Năm sinh dương lịch: 1960

- Năm sinh âm lịch: Canh Tý

- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ)

- Ngũ hành: Bích thượng thổ (Đất trên vách)

Phương hướng

Giới tính: Nam

Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi canh tý là ở Chính Đông của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi canh tý thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Bắc(Sinh khí), Đông (Diên niên), Nam (Thiên y), Đông Nam (Phục Vị).

Giới tính: Nữ

Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi canh tý là ở Chính Đông của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi canh tý thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Đông Bắc(Sinh khí), Tây Bắc (Diên niên), Tây (Thiên y), Tây Nam (Phục Vị).

Màu sắc

Bạn sinh năm canh tý có niên mệnh thuộc Thổ, nên dùng bàn làm việc dạng hình chữ nhật với các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ vì màu vàng, màu vàng đất là màu bản mệnh của bạn, còn màu nâu đỏ, màu đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa, Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ rất tốt cho người tuổi canh tý.

Cần chú ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm 
giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Sửu (mệnh thủy)

Mỗi cách bố trí bàn làm việc đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, Vì thế khi sắp xếp bàn làm việc, người tuổi đinh sửu cần phải lưu ý đến những nguyên lý căn bản dưới đây.



Cách lựa chọn vị trí , màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Đinh Sửu

- Năm sinh dương lịch: 1997

- Năm sinh âm lịch: Đinh Sửu

- Quẻ mệnh: Chấn (Mộc)

- Ngũ hành: Giản hạ thủy (Nước dưới khe)

Phương hướng

Giới tính: Nam

Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi đinh sửu là ở phía Tây của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi đinh sửu thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị).

Giới tính: Nữ

Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi đinh sửu là ở phía Tây của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi đinh sửu thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị).

Màu sắc

Bạn sinh năm đinh sửu có niên mệnh thuộc Thủy, nên dùng bàn làm việc văn phòng dạng hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh , còn màu trắng là màu tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tố cho người tuổi đinh sửu.

Cần lưu ý kích thước bàn văn phòng nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Bài trí bàn làm việc văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Dần (Mệnh Kim)

Mỗi cách bài trí bàn văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, vì vậy khi sắp xếp bàn làm việc văn phòng, người tuổi Nhâm Dần cần phải chú ý đến những nguyên lý cơ bản dưới đây.



Cách chọn vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Nhâm Dần

- Năm sinh dương lịch: 1962

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần

- Quẻ mệnh: Khôn Thổ

- Ngũ hành: Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc)

Phương hướng

Giới tính: Nam

Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm dần là ở góc chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Nhâm dần thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).

Giới tính: Nữ

Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm dần là ở góc chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nứ giới tuổi Nhâm dần thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y).

Màu sắc

Bạn sinh năm Nhâm dần có niên mệnh thuộc Kim, nên dùng bàn văn phòng dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Nhâm dần.
Cần chú ý kích thước bàn làm việc văn phòng nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.
Google Account Video Purchases Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét