Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Yêu cầu cơ bản về nội thất của văn phòng giám đốc

Nội thất cơ bản của phòng giám đốc Lựa đồ nội thất cho không gian văn phòng lãnh đạo khiến bạn hao tổn tâm trí. Vì, nơi đây chính là là chủ quản của doanh nghiệp. Vì thế, lựa chọn nội thất cho văn phòng giám đốc cần tạo ra tính đồng bộ hài hòa, nhằm tôn lên đẳng cấp của người đứng đầu.

Các vật dụng nội thất như: bàn ghế, cho đến tủ tài liệu và một số vật dụng khác cần phải được chọn lựa kỹ lưỡng. Để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ bạn nên tìm đến các thương hiệu nội thất uy tín như: Hòa Phát, Fami hay 190 mua hàng.

1. Bàn văn phòng giám đốc

Bàn lãnh đạo BLD02
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc

Đơn giản nhưng không hề kém sang trọng và tinh tế. Mẫu bàn lãnh đạo BLD02 tạo ra sự vững chắc, khỏe khoắn với mặt bàn hình chữ nhật, cạnh sắt, liên kết với chân bằng giá đỡ kèm theo bàn phụ. Hiện tại bàn có giá: 4.295.000 Vnđ (chưa Vat) rất phù hợp với những gia chủ không cầu kỳ trong nội thất, giá thành mang lại hiệu quả kinh tế cao, linh hoạt, tiện lợi. Kích thước: W1800 x D900 x H750mm, không quá lớn, không quá nhỏ, kích thước bàn vừa vặn, tiết kiệm diện tích. Độ bề bỉ cao, mặt gồm khung sắt trắng và mặt gỗ công nghiệp phủ melamine dày 18mm, yếm sắt sơn tĩnh điện màu trắng, chân gỗ CN dày 50mm.

2 Ghế văn phòng giám đốc

Mẫu ghế FM-017# và FM-019#:
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc

Chỉ khác nhau một chút về thiết kế phần tay vịn hay các đường vân trang trí của lớp đệm da, hai mẫu ghế này là những mẫu ghế giám đốc có giá cả vô cùng phải chăng: 4.634.000 đồng – phù hợp với túi tiền của đa số doanh nghiệp trẻ. Tuy nhiên, giá cả không phải lúc nào cũng đi liền với chất lượng, với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp kết hợp da, những mẫu ghế này sẽ mang lại những cảm nhận bất ngờ cho người sử dụng.
3 Tủ hồ sơ lãnh đạo
 
Tủ tài liệu DC3240
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc

Chiếc tủ tài liệu này có kích thước khá đồ sộ W3200 X D460 XH2000 mm với giá bán 18.990.400 đồng. Tủ gồm 6 khoang có cánh và 1 khoang không cánh để thuận tiện để những tài liệu thường dùng, hoặc để giám đốc “khoe” được những chiếc cúp, lưu niệm, phần thưởng… của cá nhân và của công ty. Hai cánh tủ giữa được trang trí giấy nu, 4 cánh ngoài ốp miếng da đen trang trí. Đặc biệt chiếc tủ này còn đi kèm bàn giám đốc tạo nên một khối thống nhất và uy nghiêm cho căn phòng lãnh đạo. Phòng giám đốc đôi khi là cả bộ mặt của công ty, việc đầu tư đồ nội thất cho phòng giám đốc để khẳng định vị thế, đồng thời hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn cho công việc làm ăn của cả công ty hẳn là sự đầu tư xứng đáng.
4 Những đồ có thể có khác
 
Bộ sofa FM-116#
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc

Bộ sofa FM-116# màu sắc tươi sáng và nổi bật, dành cho những người chuộng sự hài hòa, đơn giản. Với chất liệu vải nỉ, gỗ công nghiệp phủ sơn PU, đây sẽ là lựa chọn không tồi khi giá của nó chỉ 6.393.000 đồng.

Hộc di động với độ bền cao
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc

Bề mặt Laminate được chế biến theo công nghệ HPL (High Pressure Laminate), bao gồm 3 lớp đế chủ yếu là bột giấy được ép tuần hoàn ở chế độ cao (300kg/cm2 và nhiệt độ 125 độ). Trên bề mặt có 2 lớp, một lớp tạo mỹ thuật bằng kỹ thuật in và một lớp melamin resin bảo vệ bề mặt. Tiêu chuẩn thông thường một tấm có kích thước 1.220 x 2.440 mm bề dày 0,8 mm. Với tiêu chuẩn kỹ thuật trên của tấm Laminate, hộc tài liệu Laminate của Fami sẽ có tính chịu lực cao, không thấm nước và đặc biệt là không bắt lửa như những loại gỗ thông thường khác.
Google Account Video Purchases Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét