Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Những dòng Ghế phòng họp cao cấp đón tết Bính Thân 2016

Tên gọi ghế chân quỳ xuất phát từ lý do mẫu ghế này mang kiểu dáng tựa như một người đang trong tư thế quỳ gối. Nội thất phòng họp luôn được các công ty chú trọng bởi nó không chỉ mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng mà còn thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp.

- Ghế chân quỳ Hòa Phát

Tên gọi ghế chân quỳ xuất phát từ lý do mẫu ghế này mang kiểu dáng tựa như một người đang trong tư thế quỳ gối.

Nội thất phòng họp luôn được các công ty chú trọng bởi nó không chỉ mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng mà còn thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Với những đặc điểm về thiết kế, chất liệu, màu sắc, dòng ghế này là sản phẩm phù hợp nhất dành cho không gian phòng họp. Bên cạnh đó, cũng rất nhiều công ty lựa chọn sản phẩm này với mục đích ngồi làm việc.
Ghế chân quỳ Hòa Phát
Ghế chân quỳ tốt cho sức khỏe người sử dụng: Khi thiết kế bất kỳ dòng ghế nào, nội thất Hòa Phát cũng luôn chú ý tới việc nó có phù hợp với vóc dáng và tác động thế nào tới sức khỏe người sử dụng. Dòng ghế chân quỳ có chiều cao phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam do ghế không có khả năng tăng chỉnh độ cao. Khung chân ghế được bo lượn phù hợp với cấu trúc cơ thể. Do đó khung xương chậu được tì đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống và chống đau lưng khi phải ngồi trong thời gian dài. Chân ghế làm từ thép đặc biệt, sơn tĩnh điện màu ghi hoặc đen hiện đại. Lưng ghế da hoặc lưới có độ chịu lực cao giảm sự tích nhiệt mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng. Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nhưng chỗ ngồi vẫn đảm bảo rộng rãi thoải mái.

Giá cả: Dòng ghế chân quỳ Hòa Phát không chỉ lôi cuốn bạn bởi vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao mà còn bởi mức giá được đánh giá là hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Với khoảng giá từ 450.000 đến 2.000.000 đồng, ắt hẳn khách hàng sẽ lựa chọn được những mẫu ghế phù hợp nhất với khả năng tài chính của cơ quan, doanh nghiệp mình.

- Ghế chân quỳ Fami

Dòng ghế chân quỳ có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian phòng họp Bởi trong không khí nghiêm túc, cần sự tập trung tuyệt đối thì một chiếc ghế xoay có tính cơ động cao, chiếc ghế gấp quá đơn giản hay ghế gỗ nặng nề dường như trở nên lạc lõng. Trong các dòng ghế làm việc của nội thất Fami thì ghế chân quỳ khá nổi bật ở các chi tiết thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, sử dụng chất liệu cao cấp.
Ghế chân quỳ Fami
Về màu sắc, do sử dụng khá đa dạng các chất liệu nên màu sắc của dòng ghế phòng họp này của Fami cũng rất phong phú, từ các tông màu trầm như nâu, đen, đên các màu trung tính như xám, ghi và các màu sáng như xanh, đỏ… Điều này sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được một màu sắc phù hợp với mình, có thể là màu yêu thích, hoặc màu hợp với không gian thiết kế chung hoặc hợp phong thủy để mang lại những may mắn cho công việc.

Ở tầm giá từ 1.500.000 đến 2.800.000 đồng, ghế chân quỳ Fami hẳn là “hợp túi tiền” so với những gì chiếc ghế này có thể đem lại cho phòng họp của bạn.

- Ghế chân quỳ 190

Ngày nay ghế chân quỳ là dòng ghế được ưa chuộng nhất trong phòng họp, mặc dù vậy nó vẫn được dùng nhiều trong phòng làm việc. Với những phòng họp hướng đến sự chuyên nghiệp, phong thái trang nghiêm thì ghế chân quỳ 190 ắt hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Về thiết kế: Cũng như ghế chân quỳ của các thương hiệu khác, ghế chân quỳ 190 có khung chân tạo thành hình dáng một người trong tư thế quỳ gối. Thông thường ghế chân quỳ 190 được thiết kế cùng 1 phom, 1 kiểu dáng, chủ yếu tạo điểm nhấn trên các chi tiết như: tay vịn, đệm lưng ghế cách điệu và màu sắc, phần chân quỳ cũng có thể được thiết kế theo nhiều ý tưởng. Kích thước của loại ghế này thường khá “đồ sộ”, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái nhất cho người ngồi làm việc. Kiểu dáng ốp tay ghế cũng khá đa dạng: hình gấp khúc, hình chữ L, chữ I…
Ghế chân quỳ 190
Chất liệu: Ghế chân quỳ 190 phục vụ cho cả không gian phòng họp và phòng làm việc nên sử dụng đa dạng các chất liệu cho lưng ghế và đệm ngồi. Có thể là chất liệu da sang trọng quyền lực, chất liệu nỉ ấm áp hoặc chất liệu lưới thoáng mát, giảm tích nhiệt… Chung quy, các thiết kế này cùng chung mục đích tạo độ mềm, êm ái, và bảo vệ sức khỏe cho giười sử dụng.
Google Account Video Purchases Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét