Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Thiết kế nội thất khoa học cho người mệnh Thổ


Tết cho nghề bảo vệ

Hành thổ cũng mang ý nghĩa nguồn gốc của việc ươm trồng, nuôi dưỡng và phát triển, hướng đến sự vững chải, nguồn cội của sự sống. Năng lượng từ hành thổ mang tính vững chải, vì thế, người có mệnh thổ thường có tính cách ôn hòa, điềm đạm, thận trọng và sâu sắc. Sự bền bỉ, kiên nhẫn, thủy chung và trung thành cũng là tính cách nổi bật của người mệnh thổ. Khi bố trí nhà ở cho người mệnh thổ cần lưu ý:  


1. Phòng bếp
 
Phòng bếp cho gia chủ mệnh Thổ

Theo các nguyên lý ngũ hành tương sinh, màu sắc hợp với mệnh Thổ là màu vàng, vàng nhạt, vàng cam, màu đỏ, tím, hồng, màu đất. Ngoài ra, do Thổ sinh Kim nên mệnh Thổ cũng có thể sử dụng màu trắng của mệnh Kim. Mệnh Thổ đại kỵ với các màu xanh lá cây, xanh lam và màu gỗ. 

Khi thiết kế nhà bếp, gia chủ mệnh Thổ có thể dùng các gam màu hợp với mệnh Thổ làm màu chủ đạo và trang trí cho các đồ nội thất trong nhà bếp như tủ bếp, sơn tường, bàn ghế... 

Hiểu rõ những màu sắc hợp với phong thủy mệnh Thổ, bạn có thể áp dụng để trang trí, thiết kế màu sắc nhà bếp cho hợp.  

2. Phòng ngủ
 
Bài trí phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Khi xem xét phong thủy phòng ngủ, màu sắc căn phòng là yếu tố quan trọng vì nó bao trùm lên toàn bộ không gian. Cũng như các bản mệnh khác, gia chủ mệnh Thổ tốt nhất nên sử dụng các màu sắc tương sinh với hành Thổ là các màu thuộc hành Hỏa. Cụ thể là màu hồng và màu đỏ hợp nhất với phong thủy phòng ngủ của người mệnh Thổ. Không chỉ sử dụng các màu tương sinh, người mệnh Thổ còn có thể sử dụng các màu tương hợp với bản mệnh của mình, là các màu đại điện cho hành Thổ đó là màu vàng đất, màu vàng, màu nâu đất. Tốt nhất với người mệnh Thổ là sơn tường hoặc sử dụng các đồ nội thất có các màu sắc được kể trên. 

Bên cạnh đó, vì Thổ khác Thủy nên người mệnh Thổ cũng có thể bài trí những vật dụng có màu đen, hay xanh nước biển nếu thích tuy nhiên nó không có tác dụng hỗ trợ cho vận mệnh của người mệnh Thổ. 

Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ nên người mệnh Thổ không nên sử dụng các màu xanh của hành Mộc, điều này sẽ không tốt cho phong thủy phòng ngủ của người mệnh Thổ.  

Đối với phòng ngủ của trẻ
 
Phòng ngủ cho trẻ mệnh thổ

Các bé thuộc mạng Thổ sinh năm Mậu Dần 1998 và Kỷ Mão 1999, Bính Tuất 2006 và Đinh Hợi 2007. 

Trong mối quan hệ ngũ mạng và màu sắc, thổ có màu vàng. Theo nguyên lý tương sinh, màu sắc có lợi nhất cho người mạng thổ là màu đỏ và các màu phái sinh của nó như tím và hồng. 

Bố mẹ vì vậy lựa chọn các màu này làm gam màu chủ đạo trong phòng bé để tạo ra một môi trường sống có lợi cho mạng của bé. Về lâu dài, cuộc sống và sự nghiệp của bé sẽ thuận lợi hơn. Mặt khác bạn cũng có thể sử dụng màu của mệnh thổ là vàng hay các màu phái sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cho các vật dụng trong phòng. Điều này cũng hỗ trợ tốt cho bé hành thổ. Ngoài ra, do thổ sinh kim, bạn có thể sử dụng màu trắng, nhưng chỉ vì thế với số lượng vừa phải. 

3. Phòng khách
 
Tết cho nghề bảo vệ

Người mệnh Thổ, nên sử dụng các đồ vật có nguồn gốc từ đất, điển hình nhất là chất liệu gốm sứ. Hiện nay, đồ gốm sứ ngày càng đa dạng, tiện ích nhưng không kém phần tinh tế ví dụ như: các loại đồ đựng, bình cắm hoa và nhiều đồ trang trí khác… 

Đồng thời, gia chủ có mệnh Thổ nên trang trí ngôi nhà bằng các loại đá. Đặc biệt là đá cẩm thạch, sẽ có tác dụng hỗ trợ cho người mệnh này. Gia chủ cũng có thể dùng chúng để lát bề mặt tủ, bàn ăn, bàn uống nước... 

Những người mệnh Thổ, cũng nên trồng chậu cây trong phòng khách để tăng thêm tính chất mệnh Thổ của gia chủ. Gia chủ nên chọn các loại cây như: hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại để hợp với mệnh của mình.
Google Account Video Purchases Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét