Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tất tần tật về Phong thủy nội thất nhà ở cho gia chủ Hỏa

Phòng khách mệnh hỏa
Phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa vốn rất phong phú và đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng ngôi nhà, hướng nhà tới nội, ngoại thất. Vì thế việc thiết kế, bài trí chúng như thế nào cũng cần được lưu tâm.


1. Phòng bếp
 
Bài trí phòng bếp cho người mệnh hỏa

Hướng cửa phòng bếp: 

Hỏa lò tối kỵ đặt ngoảnh lưng với hướng nhà. Cổ nhân khuyên nên để lò nấu "tọa hung hướng cát", nghĩa là nằm ở hướng dữ nhưng nhìn về phương lành: "Cửa bếp là nơi đưa củi vào đáy nồi để đốt, phải đặt nó quay về hướng lành, như thế nhanh có phúc". Theo phong thủy, người mệnh Hỏa hợp với hướng Nam, Tây Nam và hướng Đông Bắc, không tốt lắm khi chọn hướng Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và hướng Bắc. Do đó, gia chủ nên thiết kế cửa nhà bếp ở những hướng này để đem lại vận khí tốt nhất cho gia đình mình.  

2. Bài trí phòng ngủ
 
Bài trí phòng ngủ cho người mệnh hỏa

Màu sắc: 

Gia chủ là Người mệnh hỏa điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Mộc sinh hỏa. người mệnh hỏa nên dùng các màu của tương sinh là các màu xanh và xanh lá. Những người mệnh Hỏa sẽ tốt nếu dùng màu tương hợp. Hợp với mệnh Hỏa chính là Hỏa. Màu tượng trưng cho hành Hỏa là màu đỏ và màu hồng hoặc là màu tím. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên dùng tông màu xanh, xanh lá, hoặc là các màu của bản mệnh là đỏ và màu hồng, màu tím sẽ rất tốt cho gia chủ. Chú ý đặc biệt đối với gia chủ mệnh Mộc khi dùng màu sắc trong phòng ngủ chính là không nên dùng màu đen vì màu đen thuộc hành Thủy. Bởi vì Thủy khắc Hỏa nên không tốt cho gia chủ.

Đối với phòng ngủ của bé
Phòng ngủ cho trẻ mệnh Hỏa
Những bé thuộc mệnh Hỏa sinh năm Mậu Tý 2008 và Kỷ Sửu 2009. Màu sắc của hành Hỏa gồm đỏ, hồng, màu hoa đào, cam… Chất liệu trang trí nội thất cho người mệnh hỏa tương ứng có nhựa hóa học plastic, các hợp chất nhân tạo, các loại đèn, nến (phát nhiệt), các loại hoa màu đỏ. Những bé thuộc mệnh Hỏa thường thích phiêu lưu, tính vội vàng, nhiệt tình, chủ động, yêu thích điều kỳ thú và biến đổi, ghét nhàm chán, nên tránh nhiệt. Do vậy, nếu bé nhà bạn thuộc mệnh Hỏa, hãy làm cho căn phòng của bé thật sống động với những sắc màu nóng như đỏ hoặc cam. Điều đó sẽ giúp bé có hứng thú học tập, nghiên cứu, sáng tạo. Giường ngủ của bé mệnh Hỏa nên quay về hướng thuộc Mộc tức là hướng Đông, Nam, Đông Nam. 

3. Bài trí phòng khách
 
Phòng khách mệnh hỏa

Hướng phòng khách: 

Người mệnh Hỏa hợp với hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Các hướng Đông, Đông Nam, Tây và hướng Bắc sẽ không tốt cho người mệnh Hỏa. Do vậy nên chọn hướng phòng khách hợp với các hướng tốt để mang lại tài lộc cho gia chủ.
Google Account Video Purchases Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét