Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Những chất liệu tạo nên tủ tài liệu đến từ các hãng nổi tiếng

Tủ để tài liệu là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng thông dụng, không thể thiếu trong mỗi văn phòng. Tủ tài liệu được chia ra làm nhiều loại, từ công năng sử dụng đến chất liệu sản xuất mà ta có tủ sắt hay tủ gỗ văn phòng. Dưới đây là một số mẫu tủ phổ biến nhất hiện nay.


Tủ gỗ 190

Văn phòng thường là nơi khô ráo, sạch sẽ ít khi phải tiếp xúc với môi trường nước. Do đó, khi chọn chất liệu làm tủ văn phòng người ta đã có những tính toán sẵn về việc chọn ra một loại gỗ phù hợp đó là gỗ công nghiệp. Đối với các sản phẩm tủ văn phòng 190 thường sử dụng cốt gỗ công nghiệp MFC, bề mặt phủ Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi. 



Mặt hàng thường có tuổi thọ trung bình thọ trung bình cao, bền màu là do được làm từ các chất liệu nhập khẩu cao cấp. Melamine là vật liệu bề mặt được làm từ giấy phim in màu hoặc vân gỗ. Sau khi, nó được ngâm qua keo Melamine trong suốt thì được sấy khô và ép dán trực tiếp bằng máy ép nhiệt lên bề mặt cốt gỗ.Lớp nhựa Melamine phủ ngoài có tác dụng chống mài mòn, chống chầy xước, chống thấm nước, mối mọt. Do đó, Melamine rất thích hợp làm tủ để tài liệu văn phòng, lỡ may môi trường xung quanh tủ có bị ẩm ướt hoặc nấm mốc thì cũng gây ảnh hưởng lớn đến việc bảo quản giấy tờ sổ sách bên trong.Hơn nữa, để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, phần cánh tủ thường có sự cách điệu, pha phối bằng cánh kính, kết hợp khung gỗ, hoặc để nguyên trạng , tạo nét đẹp sang trọng hiện đại cho văn phòng.

Tủ ghép Hòa Phát



Trong thời buổi hiện đại hóa, các sản phẩm nội thất ngày càng đa dạng và chất lượng hơn.Ngoài gỗ thì sắt cũng là một chất liệu được dùng ưa chuộng, nó dần trở thành xu hướng mới cho các phong cách thiết kế văn phòng hiện đại.Đặc biệt là tủ ghép văn phòng Hòa Phát, với những ưu điểm vượt trội như: độ bền cao, màu sắc và thiết kế trang nhã, chi phí hợp lý, tủ ghép bằng sắt còn  giúp việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ, giấy tờ gọn gàng, gọn gàng.Thêm nữa, là bề mặt ngoài tủ sơn tĩnh điện, loại này vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, lại giúp bảo vệ bên trong.Đối với sơn tĩnh điện, bản chất là việc phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt các chi tiết cần che phủ, giúp tăng tuổi thọ thành phẩm, tránh sự ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết. Vậy lớp sơn tĩnh điện này có cấu tạo như thế nào?và độ bám dính trên bề mặt tủ sắt ra sao? Chúng xếp chéo qua nhau tạo ra một lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại, với độ bám dính tốt, đó là lý do tại sao người ta chỉ chọn duy nhất một loại sơn tĩnh điện cho tủ sắt.

Tủ tài liệu VIP Fami


Tủ giám đốc Vip Fami được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ Melamine có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn, ngăn ngừa oxi hóa. Loại chất liệu này thường có tuổi thọ trung bình cao, bền màu.Bên trong tủ là cốt gỗ MDF có độ cứng và khả năng chịu trọng tải khá tốt.Đặc biệt mặt ngoài phủ Melamine, được làm từ giấy phim in màu hoặc vân gỗ. Sau khi, nó được ngâm qua keo Melamine trong suốt thì được sấy khô và ép dán trực tiếp bằng máy ép nhiệt lên bề mặt cốt gỗ. Lớp nhựa Melamine phủ ngoài có tác dụng chống mài mòn, mối mọt và nhiều công dụng khác như đã kể ở trên. Do đó, Melamine rất phù hợp làm tủ để tài liệu văn phòng. 

Để sản xuất ra một chiếc tủ hoàn chỉnh, chỉ cần đến gỗ thôi chưa đủ, những vật dụng như tay nắm khóa bằng inox, hay cánh tủ bằng kính sẽ là cần thiết cho sự pha trộn giữa các chất liệu nhằm tạo ra độ thích hợp cũng như để tang tiện dụng, và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Google Account Video Purchases Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét