Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Lý do nên chọn tủ gỗ 190 làm tủ tài liệu văn phòng?

Tủ để tài liệu 190 có sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã đặc biệt là dòng tủ gỗ. Sản phẩm được thiết kế nhằm tôn lên nét đẹp hiện đại, sang trọng cho cho không gian nội thất với nhiều tạo hình mới mẻ, ấn tượng.
Tủ để tài liệu 190 có sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã đặc biệt là dòng tủ gỗ. Sản phẩm được thiết kế nhằm tôn lên nét đẹp hiện đại, sang trọng cho cho không gian nội thất với nhiều tạo hình mới mẻ, ấn tượng. Nét đặc trưng về kiểu dáng tủ được biểu hiện cụ thể ở các đường nét chi tiết khỏe khoắn, ít có những tình tiết rườm rà, chủ yếu nhắm đến một mặt hàng đơn giản, dễ kết hợp, dễ dùng. Mặt khác, bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết tủ gỗ văn phòng 190 thông qua kích thước, và hệ tủ. Thông thường nó được chia thành 3 hệ tủ chính là: tủ thấp, tủ trung và tủ cao. Cả 3 loại đều có những thiết kế khác biệt về kiểu dáng. Ví dụ, dáng tủ thấp thường có dạng cánh mở, cánh lùa thậm chí là không cánh, nhưng đối với tủ trung phần cánh có sự khác biệt nó được kết hợp giữa cánh mở và không cánh, tủ cao thì thường dùng kèm theo đó là cánh kính. Và một đặc tính chung nữa là phần lớn các mẫu tủ gỗ 190 đều được phân chia thành nhiều ngăn, có khóa với đầy đủ các chức năng như: lưu trữ, bảo quản, bảo mật tài liệu.
Tủ gỗ TG06-1
 Title
- Kiểu dáng:
+ Dạng tủ thấp nhiều ngăn
+ Về cấu tạo: 1 khoang cánh mở, 1 khoang trống để CPU và 1 khoang 3 ngăn kéo
- Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
- Màu sắc:
+ Toàn bộ tủ có màu vân gỗ ghi sáng, màu sắc tạo cảm giác trang nhã, sạch sẽ.
+ Phần tay nắm bằng inox cao cao cấp, màu sắc sáng bóng hợp thẩm mỹ, đặc biệt đồng bộ so với màu tủ.
- Kích thước: W1200 x D500 x H640m
+ Chiều rộng: 1200mm
+ Chiều sâu: 500mm
+ Chiều cao: 640mm
- Đặc điểm tổng quan chung:
Tủ phụ TG06-1 gỗ CN phủ Melamine có màu sắc, kích thước, chất liệu hoàn toàn giống so với mẫu tủ TG06-2 chỉ khác nhau về kiểu dáng và các bài trí các ngăn tủ.
Tủ gỗ TG06-1 được chia thành nhiều phần hơn gồm có: 3 ngăn kéo trong đó 1 ngăn kéo có khóa, 2 ngăn kéo không khóa, ngăn kéo cuối cùng có diện tích gấp đôi so với ngăn kéo trên. Phần tủ cánh mở là nơi đặt CPU, hoặc tài liệu, sổ sách, bên trên là ngăn không cánh nhằm tăng thêm diện tích dùng.
Tủ phụ gỗ CN phủ Melamine thực chất là kiểu tủ phụ thấp có thể kết hợp cùng nhiều kiểu bàn làm việc văn phòng như bàn BLD02, và một số mẫu bàn khác cần đến việc dùng máy tính nhưng không dược thiết kế có giá đựng CPU hoặc hộc tủ di động thì tủ gỗ TG06-1 lại là một sản phẩm đem đến hiệu quả cao.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét